image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ khánh thành 02 công trình đường tại Đức Huệ
z4929889913927_45c05697ee5f43a470496afd3f617a15.jpg

Sau khi Ban tổ chức Chương trình Cầu nông thôn đi khảo sát thực địa, phân tích và nhận thấy hiệu quả đầu tư của hai công trình mang lại sau khi hoàn thành sẽ được kết nối nhiều trục giao thông chính liên huyện, liên tỉnh như đường tỉnh 818, 838, 838B, 838C, 822B … sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối vùng và có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội – quốc phòng an ninh, xây dựng nông thôn mới, phục vụ đi lại lại, vận chuyển hàng hóa nông sản. Đối với tuyến đường kết nối giữa ấp 1 xã Mỹ Thạnh Bắc và Thị trấn Đông Thành được rút ngắn từ 7km thành 2km. Riêng tuyến đường cặp kênh đường tỉnh 816 đoạn từ cầu Trà Cứu Thượng đến đường Tỉnh 839 tạo vẽ mỹ quan để xã Bình Hoà Bắc hoàn thành việc xây dựng nông thôn mới trong năm 2023 theo Nghị quyết Đảng bộ huyện. 

z4929890180181_7ac34df33c4a7ee8e878c11a7a34c1c7.jpg

Được sự quan tâm của Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, lãnh đạo tỉnh và Tạp chí Nông thông Việt vận động Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á tài trợ 10 tỷ đồng đầu tư thực hiện 06 cầu và 02 cống trên 2 công trình đường từ ấp 1 xã Mỹ Thạnh Bắc đến đường số 1 Thị trấn Đông Thành và đường cặp kênh cặp đường Tỉnh 816 xã Bình Hòa Bắc. Qua 8 tháng thi công, đến nay hai công trình đường đã hoàn thành và thông xe phục vụ nhân dân. Ông Văn Quốc Minh – người dân ấp chánh, xã Bình Hòa Bắc vui mừng chia sẻ khi tuyến đường cặp kênh cặp đường Tỉnh 816 trước nhà được đầu tư khang trang. Ông nói trước đây, tuyến đường có nhiều cây cối rậm rạp gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại và vẽ mỹ quan. Trên tuyến có 01 trường học nên việc đưa rước học sinh  thường xuyên gây ùn tắc, mất an toàn giao thông. Người dân chúng tôi rất vui lắm vì đây là con đường thiết yếu và là niềm mong mỏi bấy lâu nay. Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ - Nguyễn Văn Suôn cho biết đối với công trình đã được đầu tư, UBND huyện xin hứa sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp với UBND các xã – thị trấn có liên quan, quản lý chặt chẽ về tải trọng, tốc độ lưu thông, thực hiện tốt việc bảo hành, duy tu, sửa chữa về sau, đảm bảo công trình được khai thác sử dụng bền lâu và hiệu quả nhất.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã chúc mừng huyện Đức Huệ có thêm 2 công trình tuyến đường mới, đồng thời nguyên Chủ tịch nước nhấn mạnh về tầm quan trọng của hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Đức Huệ để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh, UBND huyện đã trao bằng khen, giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích vận động, đóng góp kinh phí xây dựng giao thông nông thôn tại huyện Đức Huệ năm 2023.

Kim Tiến – Tấn Hữu


TIẾN HỮU
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh