image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Chăn T'ria đến thăm huyện Đức Huệ

8-7-2022 Doan can bo lanh dao huyen Chan Tria den tham huyen Duc Hue (3).JPG 

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Thanh Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp Đoàn cán bộ lãnh đạo của huyện Chan T'ria đến thăm sau hơn 2 năm bởi ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid – 19. Tại đây, ông đã thông tin với Đoàn về những kết quả nổi bật của huyện nhà đạt được trong thực hiện phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022, cũng như tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới giữa Đức Huệ và Chan T'ria.

IMG_1461.JPG 

Ông Nguyễn Thanh Nguyên cũng cho biết thêm trong thời gian tới, huyện Đức Huệ tiếp tục thực hiện theo sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Ngoại giao của Việt Nam về phân giới cắm mốc ngoài việc tuyên truyền vận động cho người dân trên địa bàn am hiểu và tuân thủ pháp luật không xâm canh xâm cư ở tuyến biên giới, ông mong rằng phía chính quyền huyện Chan T'ria sẽ phối hợp, hợp tác cùng với huyện Đức Huệ thực hiện tốt việc phân giới cắm mốc và quản lý đường biên cột mốc sau khi Chính phủ của hai nước thống nhất.

Ông Thon Tha Vút Thia – Huyện trưởng Huyện Chan T'ria khẳng định trong thời gian chờ Chính phủ của hai bên thống nhất thực hiện một số cột mốc trên tuyến biên giới đoạn đi qua Chan T'ria và Đức Huệ thì huyện Chan T'ria cũng sẽ tuyên truyền vận động người dân chấp hành tốt các quy định tại biên giới. Ông Thon Tha Vút Thia cho rằng 2 huyện cần thường xuyên thăm hỏi để trao đổi thông tin không chỉ làm cho mối quan hệ giữa 2 bên ngày càng thắt chặt phát triển tốt đẹp mà khi có vấn đề xảy ra nhanh chóng trao đổi thông tin để giải quyết kịp thời. Ông hy vọng phía Đức Huệ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân huyện Chan T'ria trong việc xuất nhập cảnh cũng như quan lại giao thương, sản xuất, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới ổn định, góp phần xây dựng tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia hòa bình, hữu nghị.

  Dịp này, UBND huyện Đức Huệ đã hỗ trợ một số vật dụng cho Văn phòng Tiếp công dân huyện Chan T'ria gồm: bàn ghế, máy tính, máy lạnh, máy in, tủ lài liệu… nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ của Văn phòng Tiếp công dân huyện bạn làm tốt công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kim Tiến – Tấn Hữu

 

 


TIẾN HỮU
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh