Vào buổi sáng ngày thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, Ban chấp hành Đoàn xã phân công Cán bộ, đoàn viên phối hợp công chức Một cửa xã đón tiếp, hướng dẫn người dân làm hồ sơ.

Đồng thời, giới thiệu về dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn lập tài khoản công điện tử, các bước thực hiện dịch vụ công trực tuyến… và hỗ trợ người dân sử dụng, điền và gửi trực tuyến các mẫu văn vản, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ trên môi trường mạng.
Thông qua hoạt động nhằm góp phần xây dựng chính quyền điện tử, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp, đồng thời giúp giải quyết nhanh chóng và chính xác các thủ tục hành chính, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, qua đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính; Góp phần rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, giảm giấy tờ, giảm công sức và thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí cho công dân.
Tin, ảnh: Minh Trường